Danh Mục Sản Phẩm
Lý do cước vận tải biển sẽ tăng trên toàn thế giới từ đầu năm 2020.
IMO – là Tổ chức Hàng hải Thế giới (International Maritime Organization) bao gồm các thành viên đại diện các quốc gia, có trách nhiệm đảm bảo sự an toàn, an ninh, tính cạnh tranh và đặc biệt bảo vệ môi trường hàng hải.
Hiện nay, các tàu vận chuyển đường biển chủ yếu dùng nhiên liệu là dầu bunker chứa hàm lượng lưu huỳnh cao, gây hại cho sức khỏe và môi trường.
Theo đó, một Nghị quyết mới đây của IMO có ảnh hưởng đến ngành vận tải quan trọng bậc nhất thế giới này, đó là quy định giảm lượng lưu huỳnh tối đa trong nhiên liệu từ 3.5% xuống còn 0.5% và đầu năm 2020 này. Vì vậy các hãng tàu phải tuân thủ và dùng liên liệu mới hoặc lắp thêm các bộ lọc lưu huỳnh sẽ làm giá cước vận tải tăng khá mạnh.
Chúng ta đều đã biết tỷ trọng cước vận tải trong tổng giá trị hàng hóa, và ngành vận tải biển chiếm 80% tổng lượng hàng hóa vận chuyển. Do vậy, từ tháng 1 năm 2020 chúng ta sẽ biết được giá vận tải biển mới trên cơ sở cao hơn giá hiện tại khá nhiều.
Các tin khác
- - ISCL nhận chế tạo Rulo điện công nghiệp 3 chấu, 2 chấu….
- - Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 chuyên ngành công nghiệp chế biến Gỗ
- - Walney, dự án điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới
- - Incoterms là gì và thế giới đang áp dụng Incoterms nào.
- - Triển lãm quốc tế ngành Dầu khí, Hàng hải 2019 Vũng Tàu – Việt Nam.
Tìm kiếm sản phẩm
Tin tức
- ISCL nhận chế tạo Rulo điện công nghiệp 3 chấu, 2 chấu….
- Triển lãm quốc tế ngành Dầu khí, Hàng hải 2019 Vũng Tàu – Việt Nam.
- Incoterms là gì và thế giới đang áp dụng Incoterms nào.
- Walney, dự án điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới
- Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 chuyên ngành công nghiệp chế biến Gỗ
- Lý do cước vận tải biển sẽ tăng trên toàn thế giới từ đầu năm 2020.